Wednesday, December 3, 2008

I'm Leaving...


ITINERARY OF: RJ, Chook-minder

--------------------
THU 04 DEC 2008, 6:55am

Flight DJ 538 Adelaide to Melbourne
Arriving 8:40am

--------------------
FRI 05 DEC 2008
Tour: The Great Ocean Road:
1. Ancient Rainforest in the Great Otways National park
2. Icons of the Port Campbell National Park
3. The Twelve Apostles
4. Loch Ard Gorge
5. London Bridge

--------------------
SAT 06 DEC 2008, 8:45pm
Flight DJ 555 Melbourne to Adelaide
Arriving 9:35pm


Accommodation:
EASYSTAY BAYSIDE MOTEL
63 Fitzroy Street
St. Kilda, VIC 3182
AUSTRALIA


------------------------------------------
"All work without recreation, makes RJ a dull person!" they say.

26 comments:

Anonymous said...

ung link ba ang destinations? WOW!

breathtaking!!!

RJ said...

MEOW
Yes, yun ang pupuntahan namin! Medyo malungkot nga ako, bro, kasi ang weather forecast- may showers daw sa Friday sa Melbourne. Sana sa Great Ocean Road hindi uulan... =,(

Officially, December 1 nag-start na ang summer dito pero medyo maulan ang weather forecast. Natutuwa ang mga Australians kapag umulan kasi 2006-2007 drought dito. Pati ako gusto ko ring umulan, pero huwag naman sana sa Thursday, Friday, at Saturday.

my-so-called-Quest said...

wow! may gala! sama naman ako o! ahehehe

sana may pics sa susunod na post! hehe

paperdoll said...

wow! pa tour tour na lang. . bonggeycious!

sarap nmn dun sa the twelve apotles victoria australia mabuhay!

sama kahit sa maleta na lang aco. . kaso mataba aco, dapat malaki laking maleta noh? lol

Dear Hiraya said...

wow! kuya ang saya! hahaha.. gusto ko rin makapunta diyan hahaha (inggitero talaga ako tsk tsk..) gusto ko talaga! hahaha buti ka pa papasyal pasyal na lang tsk tsk..

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

Randy Santiago said...

Ingat sa biyahe. Hinuhuli yata ang mga magagandang lalaki jan!

Ano ba 'yan Doc, business with pleasure? Sarap!

RJ said...

MY-SO-CALLED-QUEST
Doc Ced, kung ang itinerary kong ito ay katulad lang ng blog 'award' or 'tag' isa ka talaga sa mga hahandogan ko nito! Sisikapin kong may mga photos sa next post.


PAPERDOLL
Hahaha! Natawa talaga ako sa 'bonggeysious.' Bagong vocabulary 'yan ah! Tulad ng sinabi ko kay MY-CO-CALLED-QUEST, kung tag at award ito sa pagba-blog isa ka rin sa mga pagbibigyan ko nito Paperdoll! Napaka-loyal reader mo kasi dito. (,"o


FJORDAN ALLEGO
Sa tingin ko, mas mahigit pa sa The Great Ocean Road ang mararating mo, bro! Laki kasi ng potential mo. (,"o

Maliliit pa kasi ang mga alaga naming chicken dito kaya pwede pang mamasyal muna.


MIKE AVENUE
Hahaha! Mambobola 'ata itong gandang lalakeng nasa likod ng 'I Exist.' (,"o

All pleasure 'to, bro, no business!

eMPi said...

Wow!!! Travel!!! Travel!!!

Sama kami Doc... hehehe

Ako sa january pa ang travel ko going Dumaguete. Isa sa mga new years resolution ko ay pag-travel.

Enjoy Doc RJ!

Anonymous said...

Nakidaan lang at nainggit sa travel mo hahaha

RJ said...

MARCOPAOLO
Halika, pwede ka pang humabol!

Sino ang pupuntahan mo sa Dumaguete? Hindi pa 'ko nakararing doon.


NORTEHANON
Salamat sa pagdaan. Kitakits! (,"o

Anonymous said...

ay shocks. melbourne. sosyal mo naman kuya rj! kuya rj me yahoo msgr kaba? :) pa add naman.

jules
juliusph@yahoo.com
http://www.soloden.com/

Anonymous said...

pasama kuya. hehe

BlogusVox said...

Have a nice vacation pards. I myself will have a 5 day rest because of the Hajj pilgrimage.

Rio said...

ingat po..sana para nga din itong tag na pwedeng magsabit...kungtag po ito,isama nyo po ako ha...

doc,kilala mo ba ung family na nabanggit ko?

RJ said...

JULES
Sosyal ba yun?! Hahaha!

Add kita sa YM ko pagdating ko sa farm, OK? Di ko dala dito sa Melbourne ang computer ko. Di na ako magbubukas ng YM dito.


JOSHMARIE
Kung pwede lang, isasama talaga kita! Para naman ma-explore natin itong Mundong ito, kung Parisukat nga ba talaga, o bilog?


BLOGUSVOX
Salamat po sa wishes! Timing ah, bakasyon din pala kayo! Saan kayo mamamasyal?


RIO
Hahaha! Dami nang gustong magpa-tag, No Worries, isasama kita kung ito ay isang blog award o tag.

Hindi po ako familiar sa mga family name, kung sa bayan po sila, malamang ang Tatay ko (kung buhay pa sana) kilala niya tiyak. Sa barangay po kami ng Bialong, Doc.

RedLan said...

sama rin ako

AJ said...

hi bro. maraming ty pala sa comments. wrong post on obama. ngayon ko lang naipublished ang tama.

ayos yan unwinding mo, ganda naman sa pupuntahan mo, sana makarating din kami dyan, :)

rgds, and yeah, enjoy urself while it last.:0

Ishna Probinsyana said...

Wow! nasa tour ka na ngayon! Dec05 na eh. I know you're having fun! Share mo yung pics ha, pagbalik mo. :)

Kosa said...

musta ang pasyal pasyal? wala pa bang update? sige sige doc.. enjoy

Anonymous said...

"Saan kayo mamamasyal?"

Pag "game" ang mag-ina ko, baka pupunta kami sa beach in AlKhobar. About 400km from here.

Mel Alarilla said...

Hi RJ,
May I invite you to please join Filipinos Unite!!!. You may do so by commenting on my blog or by sending an email at melalarilla@gmail.com stating your name, address, name of blog and its url. Thanks and God bless.

I am Bong said...

wow... pasalubong... hehe. keep safe parekoy and happy trip...

RedLan said...

nagbalik ka na? musta ang bakasyon?

Unknown said...

wow pang mayaman parekoy!!woahh! hihintayin ko ang mga susunod n kwento mo abt australia!

sensya now lng ulit nakadalaw kc super busy talaga q ngaun. tinatapos q ang aking master's thesis^_^

RJ said...

REDLAN
Ngayon lang ako nagkaroon ng time dito! Sayang nahuli ka na, di na kita maisama nakabalik na ako. Next time!



JOSH OF ARABIA
Nagtaka nga ako kung bakit nawala yung post na yun. Kaya pala.


ISHNA PROBINSYANA
Kaunting photos lang siguro ang maipapaskil ko rito.


KOSA
Ayan nag-update na ako! Enjoy talaga! Kailan tayo pupunta sa Banff NAtional Park?


BLOGUSVOX
Layo pala ng Al Khobar beach! WHew! Sana natuloy po kayo.

RJ said...

MEL ALARILLA
OK sige po. Dadalawin ko po kayo. Nawala kasi ako ng tatlong araw kaya daming hinahabol ngayon.


I AM BONG
Huhmn, anong gusto mong pasalubong? Buhangin at mga bato galong sa Port Campbell National PArk? Hahaha!


EMAR
Wala akong maikwentong mahaba, baka mabo-bore kayo. Salamat sa pagdaan kahit busy ka. Good luck sa thesis mo.